🔒 Closed Data Cap Sim using TU promos?

Status
Not open for further replies.

Senpoki

Eternal Poster
Need ko na ba magpalit ng sim kasi kapag 5am lang mabilis net ko pero nagcacapp siya as in pag DL ko dati nasa 2mbps ngayon 500kbps na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 490
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zaphkielmo0514

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top