❓ Help about po sa fb ng gf ko

Status
Not open for further replies.

JoshuaS

Forum Veteran
bakit po kaya hindi ko maopen fb niya at lagi ganito lumabalas? kapag sa kaniy naman okay naman naoopen niya sa 2phone niya, tinry kona sa fb app,fb lite, messenger, messenger lite, browser at operamini ayaw talaga maopen help me po
 

Attachments

  • Screenshot_2019-10-31-22-38-02-60.webp
    Screenshot_2019-10-31-22-38-02-60.webp
    38 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 253
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JoshuaS

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top