🔒 Closed Huawei Preferred Network Type (LTE only)

Status
Not open for further replies.

IUUUUU

Forum Expert
Paps sa mga naka huawei phone jan na may 4g network tanong ko lang kung meron kayo nito?

Screenshot_20191031-190202.webpScreenshot_20191031-190212.webpScreenshot_20191031-190220.webp

Tas ano po ang mas magadang preferred network type?
Salamat po😊
 
Tama to. Use set edit app. Nasa playstore yan.

Edit mo yung line na "hw_networkmode_preferrence". Ang default niyan ay 9,6,2,1. Burahin mo lahat yang digits palitan mo lang ng "11"

Sample sa baba.

View attachment 719864

Guaranteed yan gagana. Huawei P20 Lite din ako. Mula android 8 ko gamit. Ngayon android 9 na.
Sakin din paps huawei y7
Kaya pala nag kaganito😂 before ko nireformat cp ko gumamit pala ako ng app nayan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
IUUUUU

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,492
Total visitors
3,845

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top