❓ Help NILOLOKO YATA AKO NG WARP VPN

Status
Not open for further replies.
kapag nakapag invite kana ng refer at di padin dumadagdag yung 1gb, per invite? Wag mang gigil agad, nasa signal mo ang problema. Kaya tanginang mga bisaya to! Kunting problema lang sa dinownload nila, nagagalit agad! PUTANGINA NIYO PALIBHASA NAG HIHINTAY LANG KAYO NG BIYAYA! MGA ****!

dapat di ko na kinalat sa fb, nanahimik na lang sana ako!
Rami mo n na refer haha, ako nga 1gb lng d mabawasan, dpat pag ganito kasi manahimik n lng sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Phc_oeJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top