🔒 Closed Smart Gametime + data is the best

Status
Not open for further replies.

Squencell15

Grasshopper
Para sa mga heavy downloader
Good News

Sulit ang gametime
300mb lang per day pero na ba bypass kapag may data ka (kahit anong data promo)
tsaka pag naka LTE only

naka gametime kasi ako tas kala ko 300mb lang per day tas nag karoon ako ng free mb dahil sa giga mania .. so nagulat ako ng hindi na disconnect . Ngaun naka 2gb na ako

Cguro no blocking ito

skl
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DMC-hayaKun

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top