🔒 Closed Unli Net Promo ni Globe

Status
Not open for further replies.
oh 1 day 1 day lang kasi di pa fully bug,

once mag change IP at may net pa, yan fully Bug na yan, pwde na mag extend ng 3 days or 1 week
Sakin kasi on off data tlaga ako kasi pumapasok ako ng work at wala signal ng globe sa loob ng office kaya wifi na ako tapos pag dating ng bahay meron na ulit data. Pero yun lang nung ng exted ako potiks na unbug sya kinabukasan.
 
Pansin ko lang once na maunbug na, di na nabalik kahit magreset ng 12AM. I register at 2AM, then naunbug by 9AM, nawalan kasi ng signal, and then ngayon lang 12AM nagtry ako magbrowse, then yun, mahina pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,711
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top