🔒 Closed Unli Net Promo ni Globe

Status
Not open for further replies.
new sim po ang ibubg mo bago ka maunbug tinadtad ka ni globe? ako kasi isang araw bago ma unbug 15 text ni globe about FUP
Mga limang text ni fup na unbug na, ubusin ko Muna tong 15 days sayang e haha, madami n nmn ako nadownload, after ecq n ulit makakabili ng new sim
 
tae naistop ko dl di pa pala nagtetext second fup kala ko kasi wala na at bumagal pag ka stop ko dl bumilis tas yun nag text na ulit fup sad HAHAHHA try ko ng ayos mamaya pag ka reset
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Online now

Members online
1,341
Guests online
2,985
Total visitors
4,326

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top