🔒 Closed Unli Net Promo ni Globe

Status
Not open for further replies.
Salamat papsi sure bug na talaga to nakaka 10gig na ako nag try na ako magpalit ng ip may net pa din. Try ko bukas iextend ng 2 days kung tuloy tuloy pa rin para sure tlaga .
 
kaya nga salamat talaga buti sinwerte ako nakakailang change ip ako minsna sa isang araw para makahanap ng stable sa ip minsan kasi pag 10.xxx nagdadown kaya nag change ako and luckily may net pa lahit nakakailang airplane mode ako worth it na mag take ka ng risk
Salamat ulit paps, sure bug na talaga tong sakin na extend ko na at working pa rin. Pero kinakabahan pa rin ako pag nagtetext si fup 🤣
anong oras ka nagregister paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top