🔒 Closed Unli Net Promo ni Globe

Status
Not open for further replies.
Ano po ba tips niyo sa bumabagal ang speed? Success yung bug ko kagabi halos 30gb agad nadownload ko, then nag off ako ng data, sa cp ko lang kasi, tapos dun na bumagal yung speed. May solution ka po ba dito ts?
 
Ts gamit mo pa ba to ngaun? So ts hanggang 11pm laro then browse browse lang ginagawa mo tapos pag dating ng oras na yan sa taas dl kna. Ma try ko nga to kung kumagat. Ahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Online now

Members online
441
Guests online
2,001
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top