🔒 Closed Hatid Ng FreenetAsia | Wow Lami | AT10/AT60 - CTU CTC TU - AND MORE

Status
Not open for further replies.
Paps sa area ko pag naka vpn ang bagal.. lahat ng configs pinagttry ko.. yung France server nyo lang mabilis..how to fix slow connections sa vpn paps?
 
Paps sa area ko pag naka vpn ang bagal.. lahat ng configs pinagttry ko.. yung France server nyo lang mabilis..how to fix slow connections sa vpn paps?

same, uo nga ts almost lahat din ng na download kong config pagong dito sa location ko ever since nakatay yung no load sa tnt,, mga 100kbps lang pag ganitong oras pero yung france server nyo mbps mbilis cya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
gmlight

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,330
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,320,608
Posts
29,207,170
Members
1,180,040
Latest member
rentan666
Back
Top