🔒 Closed Sun 20GB limit Tricks modem user

Status
Not open for further replies.

_Lo

Forum Veteran
Guys share ko lang to,

halos araw araw nag ddl ako ng anime ng hindi bababa sa 10gb kada araw
eto lang yung napansin ko , mas matagal ma blocked kapag naka built in yung VPN mo sa sa mismong modem mo atsaka sa network selection " FDD " ang piliin nyo
try and tested ko na, 20GB talaga limit per day kase pag lumampas ng 20.1GB auto blocked agad ako . ilang beses ko na na try yan , pati sa pag palit ng network selection mas mabilis ma blocked kapag naka " auto " ka kesa sa naka manual ka .
hindi ko pa na try sa phone , sa modem lang , saken working naman at walang problema sa modem . try nyo nalang din sa inyo baka sakali gumana yung tricks :D

hit thanks kung naka tulong :D
 

Attachments

  • noblocked1.webp
    noblocked1.webp
    139.8 KB · Views: 16
  • noblocked2.webp
    noblocked2.webp
    92.5 KB · Views: 11
  • noblocked3.webp
    noblocked3.webp
    97.9 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
rodruth

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top