🔒 Closed 👉 GIGAGAMES muna, Pasok! Nandito si Paris (11mbps) Singapore (22mbps)👈 Updated 11/07/2019

Status
Not open for further replies.
salamat working na working lods na coconsume yung giga games data instead na yung open shareable MB.
sana may open ehi master na pwede mag lagay kahit yung ssh nalang 😁😁😁
or kaya kung ok lang pabulong pyload master hehe 😁😁😁
 
Boss pa
meron po aq sir, proven and tested ehi, sariling gawa q lng naman. kau po qng gs2 nyu.
nauuna talga maconsume data sa games bago shareable MB.
Boss pahingi po.. talagang lugi ako kasi haha ml lang laro ko di maubos 1gb sa isang araw .. di pa sunod sunod laro ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Zotackshinta

Online now

Members online
872
Guests online
1,569
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top