🎅🎅GigavideoEveryday •France&Torrent/SingaporeDO/Netherlands/NetfIix -- up to Christmas!!🎅🎅

Status
Not open for further replies.
Sa ganyang case, well ganun talaga sya nag503. Minsan 200 yan depends sa tagal mo nakaconnect
Wala na talaga siguro. Di na maka connect lahat ng config, kahit yung response codes di na lumalabas.
Paki-check nalang po.
Itong thread mo nalang po kasi ang tunay na giga mb inuuna at connected parin kahit wala ng shareable data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 363
    Replies
  • 17K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
leor87

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,891
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top