akatsuki zero
Forum Guru
Sino ang may gusto nito.
1. Bumuo ng isang grupo na may limang members.
2. Dapat nasa comment section ang kasapi.
3. Unang valid group na makabuo ang makakakuha.
4. Pumili ng Leader sa grupo at dun ko ibibigay ang accunt. Siya na ang bahala magpasa sa kasapi sa grupo.
5. Kapag isa ka sa miyembro bg grupo at di ka nya binigyan ng detalye ng account, mag-comment lamang upang ipa-ban for treachery.
6. Kung may magbago ng pass, alam na dis: may ahas sa grupo. Kaya pumili ng mapagkakatiwalaan kesa sa mapunta lng sa wala ang account.
Note: Tinatamad na ako ma-post ng mga threads dahil sa di marunong sumunod. Bigay na nga, maangas, demanding at choosy pa. Remember, nagkakapera ba ak0 dito? For popularity? Discreet mga pagkakakilanlan natin naman. Kaya hirit ng karamihan sa mga TS, marunong magpasalamat at mag comment ng maayos. Di ung puro emoji, TY etc... na tamad tamaran lang ang peg. Walang forever ikaw nga. Lipat kau ng ibang TS dahil di welcome na sa akin ang LEECHER ATTITUDE.
YUN LANG PO. BOW.

Tandaan lamang at sana magkaintindihan tayo.
Kapag may nag-NINJA nito, ika-cancel ko ang subscription at di na muli ako magpost ng Thread.
Sabagay marami nmang ibang TS dyan nagbibigay.
1. Bumuo ng isang grupo na may limang members.
2. Dapat nasa comment section ang kasapi.
3. Unang valid group na makabuo ang makakakuha.
4. Pumili ng Leader sa grupo at dun ko ibibigay ang accunt. Siya na ang bahala magpasa sa kasapi sa grupo.
5. Kapag isa ka sa miyembro bg grupo at di ka nya binigyan ng detalye ng account, mag-comment lamang upang ipa-ban for treachery.
6. Kung may magbago ng pass, alam na dis: may ahas sa grupo. Kaya pumili ng mapagkakatiwalaan kesa sa mapunta lng sa wala ang account.
Note: Tinatamad na ako ma-post ng mga threads dahil sa di marunong sumunod. Bigay na nga, maangas, demanding at choosy pa. Remember, nagkakapera ba ak0 dito? For popularity? Discreet mga pagkakakilanlan natin naman. Kaya hirit ng karamihan sa mga TS, marunong magpasalamat at mag comment ng maayos. Di ung puro emoji, TY etc... na tamad tamaran lang ang peg. Walang forever ikaw nga. Lipat kau ng ibang TS dahil di welcome na sa akin ang LEECHER ATTITUDE.
YUN LANG PO. BOW.

Tandaan lamang at sana magkaintindihan tayo.
Kapag may nag-NINJA nito, ika-cancel ko ang subscription at di na muli ako magpost ng Thread.
Sabagay marami nmang ibang TS dyan nagbibigay.
Mahilig kase ako sa basketball. I am a Derrick Rose fan by the way.





willing naman ako kahit may ka share sana lang wag ding pasaway n icChange pass lol.