🔒 Closed Patulong mga Sir

Status
Not open for further replies.

Murrzz

Honorary Poster
Ano pong problem ng Laptop if ayaw mag start ?? ok naman po yung charger nya then wala po syang battery
pa Help mga master
 
Ano po kadalasan reason bat nasisira Yung power ic and ano pong magandang gawin sir?
Slamats po in advance
mahirap magsabi ano cause sir, pwdeng sa charger, unstable voltage.. trace mo transistor na nag malfunction, at dun ka maghanap ng ipapalit. pwde kang maghanap sa ibang laptop na sira ng same value
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 242
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,979
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top