🔒 Closed Payload probs

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Guys may tutorial ba tayo dito para sa pag timpla ng payload? Hingi sana ako ng tulong gusto ko lasi matutunan.
 
pindot² lang ng kung ano hanggang makuha mo 200 connection or OK tsaka dapat yung proxy working mas maganda pag sa tcpvpn ka gagawa tsaka yung hostname nun yun din proxy elite yung proxy nila tsaka working na mabilis
 
pindot² lang ng kung ano hanggang makuha mo 200 connection or OK tsaka dapat yung proxy working mas maganda pag sa tcpvpn ka gagawa tsaka yung hostname nun yun din proxy elite yung proxy nila tsaka working na mabilis
Salamat po.. Try ko mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 545
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top