🔒 Closed For GTM promo .ehi/.ovpn

Status
Not open for further replies.
OK na mabilis ang VPN ko gamit TunSafe... pero mas OK sana kung na e install derekta sa modem like dun sa OVPN para yung mga kokonect parang legit na na no need na mag install ng VPN sa phone nila or PC nila
 
OK na mabilis ang VPN ko gamit TunSafe... pero mas OK sana kung na e install derekta sa modem like dun sa OVPN para yung mga kokonect parang legit na na no need na mag install ng VPN sa phone nila or PC nila
Good one sir. Baka may malapag ng tut dito
 
^pero im sure hindi rin ito mag tatagal, malalaman din ito ni globe at aayosin ito.....

just enjoy while it lasts!!!!
 
leacher palang ako, galing ako sa kabila, wala pa kasi akong makitang pang debrand sa 315s-938 kaya napunta ako dito... ilang post kaya para malampasan pagiging leecher.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
waiijhee

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top