Sa mga nakagamit na nito
Update nyo lagi everyweeks
para lagi kayo connected
eto Instruction
Click 3 dot
then click update resources
Check update nyo if may Available update na
para iwas disconnect dpat lagi update
Note: Dapat may data connection ka para ma update mu tong mga Resources.
pwde mu din nman gamitin pang Update itong
éùt VPN then mag auto restart na sya
Available din to sa PlayStore
search nyo na lang.
feedback if working
credits sa owner nito.
Check my another thread post
https://phcorner.org/threads/779236/#post-13673693
Update nyo lagi everyweeks
para lagi kayo connected

eto Instruction
Click 3 dot

then click update resources

Check update nyo if may Available update na
para iwas disconnect dpat lagi update

Note: Dapat may data connection ka para ma update mu tong mga Resources.
pwde mu din nman gamitin pang Update itong
éùt VPN then mag auto restart na sya

Available din to sa PlayStore

search nyo na lang.
feedback if working

credits sa owner nito.
Check my another thread post
https://phcorner.org/threads/779236/#post-13673693

