🔒 Closed SMART OVPN IOS HELP?

Status
Not open for further replies.

nikkco

Enthusiast
Mga boss Sir /Mam
pahelp nman sna po smart ovpn ios gamit ko nkaka200 pesos nako load sa giga50 bale 50 perday ko nagamit nman ako ng config sa ovpn pero ubos prin 1 day tpos load n nman ako, kase d nako makaconnect pag ubos na data ko s smart prang namamahalan nko sa kakalod at prang wlang use ung ovpn ios skin , ano bestway mga boss? meron bang smart na no load sa ovpn? pra sna makabawi or makatipid man lang?galing din me ng sun user dati kaso nkakalimang simcard nako sa sun meron pa ngang nangyare kakalod ko plang ng giga 50 surf sa sun 3 hrs plang block nko, kya sinubukan kong mgsmart kaso ang mahal palod ako ng palod ng 50 pesos everyday. Slamat po sa mga magbibigay ng advise or magbibigay ng tipid na ovpn sa smart ios config kung meron po. slamat guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 478
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nikkco

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top