❓ Help PATULONG PO (VPN)

Status
Not open for further replies.

digie

Journeyman
Baka po may makatulong sakin may nagkabit po ng vpn sakin sa pc then isang araw lang siya gumana hindi na po gumagana yung mga server baka po mah makatulong
 

Attachments

  • FA8AB5BE-E64B-4C81-93D8-54D7110A46CC.webp
    FA8AB5BE-E64B-4C81-93D8-54D7110A46CC.webp
    91 KB · Views: 18
hwag mo na asahan yun na scam ka...punta ka sa link na'to kagagawa lang hnh config good for 30days kung di ako nagkamali...
Link : https://phcorner.org/threads/784951/
Sige po thankyouuuu po paalalay po ako ha now lang po kasi ako nagvpn

hwag mo na asahan yun na scam ka...punta ka sa link na'to kagagawa lang hnh config good for 30days kung di ako nagkamali...
Link : https://phcorner.org/threads/784951/
Boss hindi padin po gumana

Sige po thankyouuuu po paalalay po ako ha now lang po kasi ako nagvpn
Salamat po gumana na po ☺️☺️
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    212.7 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 515
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
digie

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top