🗡️ Mobile Legends USAP TAYO SA MLBB APP

Status
Not open for further replies.

crossome

Honorary Poster
Mga ka-phc, ano mas ok na version sa inyo ng ml, ung app na galing sa play store o ung unity speedy version na dinadownload sa site?
Kasi base sa experience ko since lumipat ako sa unity speedy version na galing sa site eh literal na malaki ung framedrop ng game kapag heavy clash na at stable ung internet connection.
Kahit na huawei nova 2 lite lng gamit ko.

Planning to buy a new phone ako pero not now.

May mga pwede ba kaung maisuggest na dapat gawin para maayos ung framedrop?
 
bat ung saken Moto e-4 plus lang low chipset smooth na smooth kahit sa clash tank pa nga e haha tas ung ML ko sa PS pa galing anyare sa mga phone nyo?
 
Tingin ko mas ok pa tlg ung galing sa ps. Hanep na yan.. Hirapan ako kpag clash eh.. Puro pang clash pa naman heroes ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 671
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
crossome

Online now

Members online
869
Guests online
2,555
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top