🔒 Closed new tricks for sun giga50 tried and tested! pasok

Status
Not open for further replies.
mga ka phc share ko lang tricks ko for sun giga50

1gb per day diba alloc ni giga50 + yt with or without vpn unli alll sites siya kahit exceed na kagabi 1gb ko why?

may sim ako 3g na luma un lang gamit ko nakalagay sa iphone na 3g supported only tapos gulat ako boom kahabi at now and counting nasa baba screenshot

fyi try at your own risk medyo rare at mahal daw ng kaunti 3g sim sabi ng ate ko hehehe
peeo effective sa amin
 

Attachments

  • IMG_20191027_223014.webp
    IMG_20191027_223014.webp
    237.1 KB · Views: 17
  • IMG_20191027_223037.jpg
    IMG_20191027_223037.jpg
    122.7 KB · Views: 0
kung naconsumed na cya and d pa expired ung promo and d mo pnty ung data magtutuloy tuloy ung net nean prang ung gamit kong promo
 
cguro nga boss pero amin anytimena gamitin namin wala naman problem kasi di ko alam kung bakit lumampas mg husto to kagabi pa dapat exceed data alloc namin sa all site tingin ko bug to or sa sim na 3g

dumarating nalang na confirmation ay 1.3gb na yt everyday
 
ganito yan boss kagabi 2gb sakto nasa data ko nag clear ako kanina umaga yang 2.9gb ay hangang gabi na at kanina na consumo pero til now unli all site parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 737
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
paybpipty1

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top