🗡️ Mobile Legends May working Pro team script paba sa ML? Ling ρá†ch mga lods

Status
Not open for further replies.
Anong kengkoy doon? Cheat? Hindi naman maphäçk hinihingi ko or drone view. Pro team s script po, ibig sabihin lalaro parin ako ng normal nga lang ililine up ako sa mga matitinong players. Ano pong mali doon?
 
Laughtrip yunh cheat hahahaha. Pro team script po hinihingi ko mga lods. Hindi sya literal na cheat, tsaka marunong ako maglaro. Toxic lang yung makakakampi ka ng mga bwiset na cancer o di kaya nag papractice sa Rank. Tank support role ko kaya natural lang mag demand ako ng Matinong kakampe. Buti sana kung bumubuhat ang tank kahit bopols kampe eh.
 
Paps meron ba nito talaga... Nadale ako kagabi... Legend 1 na sunod sunod talo ko balik Epic 1... Bwehehehehehehe... Pashare Paps bka pwedeng iline up nmn sa marunong maglaro.. Hirap solo player...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
TobiUchiha

Online now

Members online
847
Guests online
2,270
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top