❓ Help Ovpn > > A20

Status
Not open for further replies.

Auroraaa

Fanatic
Hi po
Paturo naman po paano gumagana ang A20 sa ovpn.
-already installed the Ovpn
-ovpn file available
-A20 registered

A20 promo
(100mb to ml
200 internet
1gb to FB/IG)
After 2 days register po ba ulit?
Or
Extend2x na lang?

Ps. Thank you 😘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zyt23

Trending Topics

Online now

Members online
443
Guests online
2,418
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top