🔒 Closed Cliqq Farming Method

Status
Not open for further replies.
hi naka pag farm ako ng points. pero hindi ko ma conver kasi e-stamp ang needed para ma convert to peso. pano to?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-01-05-18-04-11-797_com.polestar.super.clone.webp
    Screenshot_2020-01-05-18-04-11-797_com.polestar.super.clone.webp
    73.3 KB · Views: 16
Ok na po yung akin working na.. Gamit ko po Clone App... naka redeem na ako kanina 4 chicken at 2 hotdog. hehe salamat mga bossing
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 470
    Replies
  • 21K
    Views
  • 323
    Participants
Last reply from:
gamesauce

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top