🔒 Closed Android Botnet

Status
Not open for further replies.
Android Botnet is like a SPYWARE which after installed in any device the attackers can get whole access of device remotely.

Features:-



◾Sms s†éáler
◾Credit Card Grabber
◾Device Locker
◾Contacts s†éáler
◾SMS Sender
◾Run Apps
◾Flood SMS
◾Download apps in victim phone
◾Inject Bank pages
◾Notification Sender

Chamois-BotNet.jpg

photo_2019-10-25_11-32-00.webp
photo_2019-10-25_11-33-07.webp


Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

 
You mean kapag ini-install ko 'to sakin ako ang magiging victim ng attacker? Parang nagwowork lang to kung same network or connected sila sa iisang wifi?
 
idol? request ko lang, baka pwede kang gumawa ng step-by-step nito para mas lalong maintindihan?
 
idol, ask ko lang

halimbawa: pagpalagay nating marami ng nagdownload nito at gumagamit, ibig sabihin ba nun makikita din nila yung data ng lahat ng phone na nainstall yung app na yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 675
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
SPYBOY01

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top