🔒 Closed VIRUS or NOT

Status
Not open for further replies.

Kenkoy015

Honorary Poster
Hi mga Idol, need lang help

Di ko kasi sure if virus tong naginstall sa laptop, wierd lang kasi everytime na inoopen ko to, may nagstart up na software not sure kung ano, di ko din naman macheck since after 3 to 5 sec mawawala sya. And the weird thing is nagrerequest na iopen yung camera. Then sinubukan kong iturn off yung camera nung device, now nagloloko na yung keyboard for C ( di na gumana) and V (everytime na I hit V, nagoopen up yung camera)

Sana may makasolve. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 277
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bossdavs

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top