❓ Help Help freenet smart mindanao area

Status
Not open for further replies.

Karl

Grasshopper
paturo naman kung pano magka free net sa mindanao area using android tapos pano ma bypass? salamat po...

lagay ko lang sana sa fon ng mama ko
 
gumagana yung psiphon.. try mo boss!... working na working po.. kakatry ko lang kagabi.. mindanao area din ako.. pagadian city.. hanap ka na lng dito boss... maraming tricks jan abot psiphon
 
globe po gamit ko pero ang hina d p makaka play ng silkroad online ang hina ehh 200kbps minsan 100kbps lng >>??
Ganun ba..so smart yung malakas dyan sa area mu?..kung ganun mahihirapan ka kung smart sim lang ang gagamitin mu boss dapat smartbro sim ang gamitin mu boss sa android kasi mas mabilis makakakonek si sipon kung smartbro sim ang gagamitin mu..punta ka sa thread ku tapos smartbro yung gamitin mu na sim ha din follow nalang yung steps..
Globe TM - Freenet psiphon+proxydroid for android..pasok na

Ibahin mu nalang yung HOST AT PORT NIYA..ito ang ilagay mu na host: 127.0.0.1 port: 1080 ..subukan mu nalang boss kung working sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
clicker_101

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top