🔒 Closed Vül†r 1 month fast and lowping ehi for TU/CTC

Status
Not open for further replies.
tricks na iwas block..share ko sainyo.
sakin kasi almost 8 mothns na di pa ako nabblock..
ang tricks is,
mag reserve lang kayu ng ehi file nyu,.kahit ilang ehi..pag nag 1gb n data nyu change kayu other ehi..yun lang..boom..tested na yan .kasi kasama ko ganyan pinagawa ko.yun di na sya bili nh bili ng sim..God bless,sana makatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 17K
    Views
  • 467
    Participants
Last reply from:
nutellaxoreo

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,078
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top