❓ Help SUPERSURF50?

Status
Not open for further replies.
Ang point ko kc dito, unli search, fb, youtube at twitter sya. So it means as long as hnd naeexpire ang promo, mgagamit mo sya ng unlimited dba? Ang tanong na lng kung maba-bypass nito ung pangdownload gamit ang vpn? 🤔
 
dati sa akin unlimited kaya nakaregister ako sa SUPERSURF799. Kahit lumagpas ka sa 800 mb n capping mesyo okey pa rin yung bilis.Pero nung natanggal to, naging 800 mb na talaga yung capping. Pag lumagpas ka doon as in no connection na nga.putol na connection. Babalik lang pag 12 ng gabi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zerrG1402

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
2,250
Total visitors
2,652

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top