🔒 Closed SSP249 + TU200 promo

Status
Not open for further replies.

tgpstyx

Honorary Poster
Hello po mga kaphc,

Pwede po ba pagpatungin ang SSP249 + TU200?

Nagtry lang ako ng SSP pero mas okay pala TU, kaya ask ko sana kung papatong or hindi po. Para hindi ko na po ideactivate sana si SSP kung papatong si TU po.
Wala din kasing gumana na ehi kay SSP po
Salamat po
 
Hindi ko lang sure kung papatanong. Pero kung pumatong yan, yung pang tu ang gagamitan mo ng vpn. I suggest mag tu50 ka na lang muna para medyo tipid ka ts. :)
 
Hindi ko lang sure kung papatanong. Pero kung pumatong yan, yung pang tu ang gagamitan mo ng vpn. I suggest mag tu50 ka na lang muna para medyo tipid ka ts. :)


Yes po sa TU lang talaga gumana vpn kaya nagsisi ako sa SSP hehe, e di pa kasi expired SSP ko kaya gusto ko masure kung pwede isabay si TU para makagamit ko sa work po.

Salamat po , hintay ko feedback ng iba po :)
 
Yes po sa TU lang talaga gumana vpn kaya nagsisi ako sa SSP hehe, e di pa kasi expired SSP ko kaya gusto ko masure kung pwede isabay si TU para makagamit ko sa work po.

Salamat po , hintay ko feedback ng iba po :)
Walang anuman po. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 676
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,349
Total visitors
4,548

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top