Hello po mga kaphc,
Pwede po ba pagpatungin ang SSP249 + TU200?
Nagtry lang ako ng SSP pero mas okay pala TU, kaya ask ko sana kung papatong or hindi po. Para hindi ko na po ideactivate sana si SSP kung papatong si TU po.
Wala din kasing gumana na ehi kay SSP po
Salamat po
Pwede po ba pagpatungin ang SSP249 + TU200?
Nagtry lang ako ng SSP pero mas okay pala TU, kaya ask ko sana kung papatong or hindi po. Para hindi ko na po ideactivate sana si SSP kung papatong si TU po.
Wala din kasing gumana na ehi kay SSP po
Salamat po
