🔒 Closed 🔥"EMPIRESSH"🔥 PH SG & JP OpenVpn & SSH site🔥

Status
Not open for further replies.
paps nakagawa na ako sa ph5 asan na po yung ovpn config? sana yung nakagawa sa ph 5 henge ako config hindi ko mahanap ang config.
 

Attachments

  • eror.webp
    eror.webp
    26.6 KB · Views: 13
bukas na iuup ulit yung site, aayusin na muna para hindi na mag error sa mga nakareg magagamit nyo pa yan site lang ang may prob. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 612
    Replies
  • 25K
    Views
  • 231
    Participants
Last reply from:
luffetz

Online now

Members online
533
Guests online
1,975
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top