🔒 Closed Invalid Sim with GPP

Status
Not open for further replies.

njmaris

Leecher
Pahelp po. Tinanggal ko po kasi gpp chip ko tpos pinasok sa ibang phone, pagbalik ko sa phone ko invalid sim na po. Pwede po ba mareactivate?
 
yes, pwede siya pag pinalitan ng bagong updated gpp
mas okay sana kung ipa FU mo na lang yan..

ask ko lang kung anong sim carrier yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 750
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
I am Azure

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top