🔒 Closed NEWBIE QUESTION

Status
Not open for further replies.

FSLinkS

Leecher
bago lang po ako dito .. meron po ako na download na HTTP INJECTOR .. paano Po ito gamitin , gusto ko sana i try yung NO LOAD SA TNT/SMART/ or SUN NETWORK. itong promo ba na ito ay nangangailangan ng maintaning balance? or literal na NO LOAD = 0 balance. Salamat po sa mag rereply n mga expert :) Salamat magandang gabi sa lahat.
 
download mo lang ehi file dito tapos import mo then start
about sa no load naman totoo po yun na 0 balance then may internet ka pero may blocking hanggang 1.9gb kalang kung ayaw mong ma block
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 107
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-MaeMae

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top