❓ Help SUN 3G vs LTE average speed

Status
Not open for further replies.

vinzkunIII

Fanatic
Bago lang ako dito sa Sun ginagamit ko both android and modem. ask ko lang kung parehas ba or sakin lang nangyayari to. yung 3G signal ko sa sun mas mabilis sa LTE pero may oras. average ni 3G ( 2mbps-3mpbs stable ) kapag LTE naman ( 1mbps below kapag 6am-12am ) nabilis lang sakin yung LTE kapag bandang 1am na pumapalo ng 7-8mbps. ang hinala ko may capping ang LTE sa umaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 400
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top