🔒 Closed For AT60 users na gumagamit ng VPN

Status
Not open for further replies.
Di ko sure kung sa area ko lang to pero gumawa ako ng simpleng experiment.
Actually naka modem ako di ko alam kung pwede to sa smart phones...
Merong WAN IP na mataas ang ping sakin merong WAN IP na hindi mataas ang ping pero sa smart ko lang naranasan to ilalapag ko lang sana maka tulong din sa iba

Low-latency
10.99.xxx
10.100.xxx
10.130.xxx

High Latency
10.120.xxx to 10.129.xxx


With or without VPN ko ginagawa yan mahirap lang makuha yung 10.99


Sana makatulong sa mga naghahanap 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Offline

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,837
Total visitors
5,083

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top