❓ Help Best way to get rid of acne marks(hyperpigmentation)

Status
Not open for further replies.

murakamiakihiro04

Forum Veteran
Yung mga nakaranas na po neto baka po may suggest kayo na maganda/mabisa at mabilis na pang tanggal ng acne marks(hyperpigmentation)

Pawala na kasi mga pimples ko (almost 3yrs ako nag suffer thanks god pawala na) at mga natira na lang is acne marks and unting acne scars, madami acne marks mga maiitim may mapupula din, baka po may alam kayo ?
 
Wag ka kumain ng oily foods
At iwasan mapag pawisan
Visit derma para mas malaman mo anu mga mabisa na acne remover
Tapos
Mga unan at kumot palitan at mag hilamos umaga at gabe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lord kira

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top