ZANDATSU x MARNIE
Elite
Kalat naman na din ituturo ko lang kung paano,sana walang mag reply ng "Huyy bakit mo pinost sakin galing yan ehh" well hindi sayo yun kay viber galing yun 
Sana maka tulong sa mga di pa nakakaalam.

Sana maka tulong sa mga di pa nakakaalam.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
wag masyadong triggered