🔒 Closed Have you watch Love Alarm series?

Status
Not open for further replies.
kakatapos lng haha. Mas na eexcite pa nga ako sa kung sino ba talaga ang developer ng love alarm, kung ano na nangyari kay duk gu at kung ano mangyayari sa love story nya kesa sa love story nila kim jojo haha, weird ko haha :D
 
Tamang intay lang din ako sa Season 2. Hahaha! Sobrang hooked na hooked ako sa mga KDramas. Lalo yung Vagabond kakabitin palagi. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 111
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PmY

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top