❓ Help Help about data connection

Status
Not open for further replies.

h4xorzer0

Journeyman
mga master pahelp po ako sa problem ko..
yung android phone ko kasi laging "Edge" yung signal na dati di naman..smart prepaid sim ko nagstart ito nung nagstart yung free fb..
naisip ko na sim yung problem so nagpalit ako bumili ako bago smart, "Edge" parin yung signal hanggang ngayon..
yung kapatid ko pareho kami ng phone smart din sim niya H+ naman yung signal niya..
natry ko na din globe sim, "edge" tlga yung signal.. ano kaya problem ng phone ko mga sir? :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
h4xorzer0

Trending Topics

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top