❓ Help 1gb FB|IG Time Reset

Status
Not open for further replies.

Drogon

Journeyman
12:02 am ba talaga sya nagrereset?

Kasi yung sa TM ko hindi. Easy Surf. nagreset sya nung time na naubos ko yung allocation.
last last day ako nag register 2 : 00 am.
9:30 am ko naubos.tapos nagreset yesterday 9:30 am din. so mamaya 9:30 am. pang 2 days na nya.

Pero sa Globe ko nagreset sya 12:02 am ngayon.
naubos ko kahapon yung allocation ng 9:00am.
nagregister ako ng 3:00 am

it depends kaya.? ano napansin nyo sainyo mga mam and sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 880
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BoyKumag

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top