🟢 Smart Closed

Status
Not open for further replies.
Pang anong network to? Not working po nag try nako sa sun at globe, sinunod ko rin ung apn at ung settings sa operamini. Bakit kaya ayaw?
 
KAhit naman di muna baguhin apn sett. Gagana talga yan kasi mini lang yan. Pag sa beta ibang usapan na yun.. need ng data para makakunek..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 340
    Replies
  • 13K
    Views
  • 240
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
440
Guests online
1,723
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top