❓ Help Mga master may software ba kayo na pang upgrade ng android ginger bread to jelly bean

Status
Not open for further replies.

winsixx

Enthusiast
pa post naman po ng app na ginagawang android 4.1 yung android 2.1 thank you wala po kasi ako makita dito e puro about sa custom roms lang at rooting
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 890
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top