🔒 Closed Suggest naman kayo anime movie

Status
Not open for further replies.
makoto shinkai films yan a...
yung other works nya same theme dyan sa 2 e... halos lahat ata ng films nun same theme lang din: 'distance'...
 
Fireworks
Wolf Children
Maquia

tapos baka yung tinutukoy nung isa ay Aku No Hana hahaha may anime kasi yun at movie rin
 
The Girl Who Leapt Through Time if di mo pa napapanood. Pagkakaalam ko same creator lang as Your Name at Weathering With you.
 
ayos to ah! salamat sa mga suggestion sa taas. wala bang kayong alam na bago-bago or mga hidden gems na movie?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 434
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Bbsix6

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top