👨‍🏫 Tutorial koreanbitcoin [Deposit/Payout Proof] #HyipHyipHooray!

Status
Not open for further replies.
Around 6AM sya na establish kahapon paps. Bago ka nagpost, napansin ko na yung ads ni korean eh. Haha unahan sana kitang magpost kaso, mas madami kang alam tungkol dito, kaya pinaubaya ko na. 😅
yeah, and naka 2 depo narin naman ako sa kanila. hehe 😁 mga madaling araw nag start sila mag publish. kaya as take risker, inunahan ko na at sumabay narin ako sa ibang hyip monitoring., and i think gold at korean ay iisang admin. 😊
 
Oo pansin ko rin. Kaya naglie low ako sa korean kasi ramdam ko nang admin din siya sa kabila. Ang malas nga lang kasi may ongoing investment pa ako. Haha pero ganyan talaga sa hyip. Pakiramdaman talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
yan2xme

Online now

Members online
890
Guests online
2,607
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top