👨‍🏫 Tutorial koreanbitcoin [Deposit/Payout Proof] #HyipHyipHooray!

Status
Not open for further replies.
Saka wala yan sa blockchain. Di lang sila mabilis magsent ng payment. Kung blockchain yan sana may pending transaction sent na sa blockchain, need nalang ng confirmation eh wala man lang transaction na withdrawal na nangyari sa blockchain 😂😂
 
Mga paps bakit Yung akin tuwing mag wiwithdraw ako waiting tapos mga ilang hours babalik sa balance ko..3x ko ako nag request ganun parin..thru btc PO pla
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 29K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
yan2xme

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top