How to create Amazon Prime Account without card
For Mobile legends or PUBG event
So eto nanga ang diskarte. Rekta na agad wag na pahabain, eto ang sikreto...
You will use googleplay or gmail account at phone number to subscribe instead of using credit card.
Step 1:
Go and register to amazon using mobile number pwede din email syempre much better.
Step 2:
Download Prime Video on playstore then login your account.
Step 3:
On app, Go to settings Tap on Manage Account
Step 4:
Tap on subscribe to Amazon Prime. Trial
At eto na yung trick,
Select nyo method googleplay tapos need nyo mag add ng phone number sa googleplay account nyo for payments.
Lastly, for main purpose
logon to your ML account or pubg or anything na need ng amazon prime then claim!
<di na ko nag add ng screenshots tutal di naman ako pinapansin>
Proof?? Ang proof ang resulta pag inintindi at sinunod nyo instruction. Nakalatag nayan ha. Yan ang proof mas working pa yan sa relationship nyo.
Comment pag may di malinaw pero malinaw na yan kesa wilkins
Note: This is free. Unsubscribe nyo lang before yung date na first payment
Proof eto na

update:
Sa ML mismo, dun na kayo mag create.
Login ML, open dun sa events ng amazon tapos login nyo amazon. Pagkalogin saka kayo mag subscribe sa trial
For Mobile legends or PUBG event
So eto nanga ang diskarte. Rekta na agad wag na pahabain, eto ang sikreto...
You will use googleplay or gmail account at phone number to subscribe instead of using credit card.
Step 1:
Go and register to amazon using mobile number pwede din email syempre much better.
Step 2:
Download Prime Video on playstore then login your account.
Step 3:
On app, Go to settings Tap on Manage Account
Step 4:
Tap on subscribe to Amazon Prime. Trial
At eto na yung trick,
Select nyo method googleplay tapos need nyo mag add ng phone number sa googleplay account nyo for payments.
Lastly, for main purpose
logon to your ML account or pubg or anything na need ng amazon prime then claim!
<di na ko nag add ng screenshots tutal di naman ako pinapansin>
Proof?? Ang proof ang resulta pag inintindi at sinunod nyo instruction. Nakalatag nayan ha. Yan ang proof mas working pa yan sa relationship nyo.
Comment pag may di malinaw pero malinaw na yan kesa wilkins
Note: This is free. Unsubscribe nyo lang before yung date na first payment
Proof eto na

update:
Sa ML mismo, dun na kayo mag create.
Login ML, open dun sa events ng amazon tapos login nyo amazon. Pagkalogin saka kayo mag subscribe sa trial
