PHVPN Server Barebone(SE and OVPN w/ Elite Proxy)

Status
Not open for further replies.
Boss! baka pwede mo ko matulungan? pano isetup yung SE sa VPS ko balak ko sana gamitin SE para low ping ako sa dota 2 ovpn kasi minsan tumataas eh
 
Ster, pa update po. Need lang talaga local server huhu
 

Attachments

  • Screenshot_20191022_222229_net.openvpn.openvpn.webp
    Screenshot_20191022_222229_net.openvpn.openvpn.webp
    85.3 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 16K
    Views
  • 214
    Participants
Last reply from:
Kidje

Online now

Members online
1,101
Guests online
1,472
Total visitors
2,573

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top