❓ Help Napansin nyo ba Bug sa Globe Switch?

Status
Not open for further replies.

AnimeTitz4life

Forum Guru
Ang una kong ginawa is inopen ko yung app tapos inactivate ko yong libreng playstore pag off ko sa GS bigla nalang ako may access sa google ng firefox at chrome ko hindin pwede sa m.youtube.com pero nung ginamitan ko ng injector biglang nag bypass at naka access na nga. tagal naba tong bug nato? wala naman akong load at nag data bal ako 0 naren.. Bug poba ito? mga 5 mins wala sya ren agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Sakamoto69

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top