❓ Help ANO NGA BA ??

Status
Not open for further replies.
guysss sabe daw nila nag babalik daw ang no load promo ng globe and ung sa sun tnt smart may no load na daw ulit ?? parang tingin ko puro sun nalang nag ginagamit nila hmmmm.... tama ba ako guyss ??
 
yung sun no load sa ovpn direct sa modem parang working pa yun.
at yung OM trick as no load sa tnt/smart parang kicking parin. pero wait. di na ako masyadong updated sa dalawang ito..
kaya baka killed na ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lonpogi01

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top